Chuyển văn phòng là gì?
Văn phòng là nơi làm việc của các công ty, doanh nghiệp. Văn phòng thông thường bao gồm máy tính, máy in, máy photo, bàn ghế, tủ, hồ sơ và các loại đồ điện tử, điện lạnh phục vụ cho công tác văn phòng.
Chuyển văn phòng hay dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ là công việc tháo, lắp và đóng gói. Và chuyển dời tất các các đồ đạc máy móc thiết bị tại văn phòng cũ sau đó đến sắp xếp, lắp ráp tại văn phòng ở địa điểm mới. Quá trình chuyển văn phòng có thể lâu hoặc mau tuỳ thuộc vào số lượng đồ đạc, vật dụng tại văn phòng.
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói TPHCM là dịch vụ hỗ trợ khách hàng vận chuyển văn phòng. Từ nơi này đến nơi khác nhưng khi chọn trọn gói. Là khách hàng không cần phải đụng tay vào bất cứ việc gì mọi việc sẽ do chúng tôi đảm nhận.
Khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng TPHCM. Quý khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian công sức và tiền bạc rất nhiều.
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
Doanh nghiệp có nên tự chuyển văn phòng
Nếu như doanh nghiệp tự chuyển văn phòng sẽ có thể tiết kiệm được một khoảng chi phí cho việc thuê dịch vụ chuyển văn phòng. Nếu văn phòng có ít nhân viên và số lượng đồ đạc không nhiều thì có thể sắp xếp từ chuyển đồ.
Nhưng nếu có số lượng đồ đạc và những máy móc có trọng lượng nặng. Thì tự chuyển văn phòng sẽ gặp nhiều khó khăn, nhiều hậu quả nghiêm trọng xảy ra. Như hư hỏng thất lạc đồ đạc và điều quan trong hơn là quá trình chuyển văn phòng có thể làm mất đoàn kết nội bộ công ty.
Vì vậy khi có ý định chuyển văn phòng sang địa điểm mới. Hãy thuê một dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp để được tư vấn về quá trình chuyển văn phòng. Đơn vị vận chuyển lâu năm sẽ có nhiều kinh nghiệm trong việc chuyển văn phòng. Cũng như đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn làm tốt việc trong khả năng chuyên môn của họ.
Nhiệm vụ của bạn của công ty là giám sát trong quá trình chuyển dọn. Để đảm bảo đồ đạc đóng gói, sắp xếp theo đúng ý của mình, để khi về văn phòng mới quá trình sắp xếp được nhanh gọn.
Tại sao nên thuê dịch vụ chuyển nhà văn phòng
Tiết kiệm thời gian: khi sử dụng dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói mọi việc từ khâu tháo lắp, đóng gói, vận chuyển sẽ diễn ra nhanh chóng và thuận lợi. Điều này giúp doanh nghiệp ổn định được địa chỉ làm việc mới mà không bị gián đoạn quá lâu.
Tiết kiệm chi phí: Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói HCM tại Hà Tín là giá tối ưu nhất. Giúp quý khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí, nhưng vẫn được sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp, hoàn thiện nhất, tốt nhất.
Tiết kiệm công sức: Những việc đóng gói, bê vác các thùng hàng nặng hoặc đồ đạc cồng kềnh. Đã có nhân viên của Hà Tín giúp bạn làm những việc này với đội ngũ có kinh nghiệm.
Đảm bảo an toàn: Quy trình vận chuyển, đóng gói được khép kín. Giúp đảm bảo an toàn cho mọi đồ đạc, tài sản của công ty bạn. Hạn chế tối đa tình trạng đồ đạc vận chuyển bị hỏng hóc, mất mát, chế độ đền bù thiệt hại rõ ràng, minh bạch.
Lý do nên chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói HCM Hà Tín
- Cam kết thực hiện công việc đúng giờ, tư vấn dịch vụ rõ ràng. Khảo sát miễn phí, vận chuyển văn phòng theo đúng yêu cầu giá cả ghi trong hợp đồng trọn gói.
- Hợp đồng vận chuyển đầy đủ cơ sở pháp lý, đóng dấu đỏ pháp nhân Công ty TNHH Thương Mại Dịch vụ Hà Tín.
- Nhân viên khảo sát sẽ lập bảng kê số lượng tài sản cần vận chuyển và đóng gói có xác nhận của quý công ty làm cơ sở báo giá.
- Thực hiện thông kê các thông tin, khảo sát văn phòng tại doanh nghiệp. Đồng thời tháo lắp đóng gói nội thất cần di chuyển cẩn thận.
- Luôn đưa ra phương án hợp lý nhất để tiết kiệm được chi phí cho khách hàng. Cũng như báo giá trọn gói giá hợp lý nhất.
Quy trình chuyển văn phòng tại Taxi tải Hà Tín
Tiếp nhận thông tin khách hàng
- Nhân viên tổng đài của Taxi tải Hà Tín sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng cần chuyển nhà, chuyển văn phòng. Hẹn lịch gặp khách hàng khảo sát trực tiếp để báo giá.
- Với những trường hợp khối lượng đồ đạc cần vận chuyển của khách hàng quá ít và đơn giản. Nhân viên tổng đài sẽ tư vấn và báo giá trực tiếp qua điện thoại.
Khảo sát báo giá và tiến hàng ký hợp đồng
- Công ty Hà Tín sẽ cử chuyên viên khảo sát đến tận nơi để khảo sát. Chuyên viên sẽ thống kê khối lượng đồ đạc của khách hàng cần vận chuyển.
- Dự toán số lượng nhân công thực hiện, tính toán tổng thời gian tháo, ráp. Đóng gói hồ sơ, đồ đạc, số lượng vật tư, các thiết bị chuyên dụng, số lượng chuyến xe dự tính, quảng đường di dời,…
- Sau khi khảo sát nhân viên công ty Hà Tín sẽ báo giá cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng thì thì 2 bên sẽ tiến hàng ký kết hợp đồng vận chuyển văn phòng.
Triển khai dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói
Nhân viên Hà Tín sẽ có mặt đúng giờ thực hiện công việc chuyển văn phòng. Với khách hàng theo đúng phương án được ghi trong hợp đồng.
Toàn bộ trang thiết bị, đồ đạc, vật dụng văn phòng của khách hàng. Sẽ được nhân viên của Hà Tín tiến hành: phân loại, đóng gói, đánh dấu,… một cách khoa học.
Tất cả các đồ đạc, hồ sơ trang thiết bị văn phòng được bao bọc bằng vật tư phù hợp: Mút xốp, màng pier, vải, carton, … để bảo vệ an toàn trong suốt quá trình sau khi tháo dỡ, đóng gói cho đến khi vận chuyển đến địa điểm mới mới.
Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Taxi tải Hà Tín có tay nghề cao và kinh nghiệm trong công việc:
- Phân loại, đánh dấu, đóng gói các hồ sơ tài liệu.
- Tháo, ráp, bao bọc, bốc xếp và vận chuyển nội thất văn phòng: Bàn ghế, tủ, kệ, vách nhôm kính, vách kính cường lực,…
- Di dời và vận chuyển các thiết bị nặng: Két sắt, máy phát điện, máy công nghiệp,….
- Nâng hạ đồ đạc nặng lên xuống vị trí khó khăn bằng các trang thiết bị chuyên dụng: ròng rọc,xe cẩu, xe nâng,…
- Tháo và lắp đặt hệ thống IT: Máy tính, máy in, máy Photpcoppy, máy Fax, Máy Scan, mạng internet, mạng điện thoại.
- Tháo và lắp đăt các kệ kho, kệ hồ sơ chuyên dụng.
Nghiệm thu và thanh toán chi phí
Sau khi thực hiện xong tất cả công việc được ghi trong hợp đồng. Khách hàng kiểm tra lại toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị, máy móc và tài sản của công ty. Nếu không có gì vướng mắc thì khách hàng tiến hành thanh toán chi phí ghi trong hợp đồng. Sau đó ký vào biên bản thanh lý hợp đồng.
Xin ý kiến đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ chuyển văn phòng hcm
Công ty Hà Tín sẽ có bộ phận gọi điện chăm sóc đến khách hàng. Sau khi Hà Tín đã thực hiện xong công việc chuyển dọn để ghi nhận góp ý của khách hàng.
Từ những góp ý thực tế quý giá ấy của khách hàng. Đơn vị chúng tôi sẽ cải tiến để từng bước đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Cam kết mà dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ Hà Tín mang lại
Tinh thần làm việc trách nhiệm
Hướng tới tạo nên thương hiệu dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng chuyên nghiệp. Hà Tín luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. Nhân viên công ty luôn đi làm luôn mặc trọn bộ áo đồng phục công ty và tác phong nhanh nhẹn. Luôn cầu tiến và học hỏi trong suốt quá trình làm việc.
Hệ thống xe tải đa trọng và trang thiết bị hỗ trợ chuyên nghiệp
Hà Tín có hệ thống xe tải đã tải trọng phù hợp với tất cả các gói dịch vụ công ty cung cấp. Các xe đều là xe mới mua, xe được bảo trì, đăng kiểm theo quy định. Các trang thiết bị chuyên dụng hiện đại hỗ trợ trọn công việc chuyển văn phòng như xe nâng dùng bốc xếp, xe cẩu, ròng rọc, ba lăng, máy khoan
Ngoài ra để phục vụ cho số lượng khách hàng ngày càng nhiều và tạo việc làm cho cánh tài xế. Chúng tôi liên kết xe tải số lượng lớn với đơn vị ngoài. Nhằm phục vụ tốt nhất và nhanh nhất khi khách hàng có nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng.
Đội ngũ nhân viên nhà chuyên nghiệp
Sau hơn 10 năm tham gia ngành dịch vụ vận chuyển. Trở thành chuyên gia hàng đầu tại TPHCM trong lĩnh vực chuyển dọn nhà, chuyển văn phòng.
Nhân viên được sàng lọc qua tuyển chọn, Không chọn những cá nhân không đủ tiêu chuẩn. Đặc biệt nhân viên được đào tạo nghề nghiệp chuyên sâu.Cùng thái độ làm việc đầy trách nhiệm và có tôn trọng khách hàng.
Phương án báo giá dịch vụ vận chuyển văn phòng tphcm trọn gói
Phương án 1:
Báo giá thông qua email, khi khách hàng tìm kiếm dịch vụ chuyển văn phòng uy tín. Khách hàng chỉ cần kéo xuống cuối trang tìm email đơn vị Hà Tín.
Sau đó tiến hành gửi nội dung cần hỗ trợ. Tiếp theo để lại thông tin cá nhân bao gồm: số điện thoại, họ tên, nội dung nhu cầu, thông tin địa điểm cần vận chuyển, chúng tôi sẽ trả lời và liên hệ lại ngay trong ngày.
Phương án 2:
Hà Tín sẽ cử đội chuyên viên đến tận nơi tại văn phòng doanh nghiệp bạn. Để khảo sát tình hình sau khi bạn gọi đến tổng đài 028.22.333.222 hoặc hotline 0945.470.470.
Chuyên viên báo giá sẽ thống kê khối lượng đồ đạc, máy móc, thiết bị tại văn phòng của khách hàng. Sau đó tiến hành dự toán số lượng nhân công để thực hiện.
Tính toán tổng thời gian tháo, ráp, đóng gói hồ sơ, đồ đạc, số lượng vật tư cũng như các thiết bị chuyên dụng, số lượng chuyến xe tải dự tính, khoảng cách di chuyển,…
Sau khi khảo sát nhân viên Hà Tín, sẽ lên phương án thực hiện. Và tiến hàng bảng báo giá hợp lý nhất và đưa cho khách hàng xem xét. Nếu khách hàng cảm thấy chi phí vận chuyển hợp lý, thì 2 bên sẽ tiến hành ký hợp đồng chuyển văn phòng.
Phương án 3:
Hà Tín sẽ nhận báo giá trực tiếp với khách hàng qua điện thoại. Khách hàng vui lòng nói một cách chi tiết về số lượng và khối lượng hàng hóa cần vận chuyển. Khoảng cách giữa điểm đến và điểm đi, chúng tôi sẽ dựa vào đó làm cơ sở. Để đưa ra bảng giá chính xác thông qua tin nhắn hay email về dịch vụ chuyển đồ văn phòng trọn gói.
Các lưu ý khi chuyển văn phòng văn phòng
Thống kê tài sản hiện có trong công ty
Trong văn phòng làm việc có rất nhiều đồ đạc, hồ sơ, thiết bị sử dụng chung và của cá nhân. Vì vậy mọi người cần phải thống kê tài sản một cách chi tiết để tránh thất lạc và nhầm lẫn của nhau.
Hà Tín khuyên bạn là nên lập danh sách kê khai các tài sản. Kèm theo đó là việc dùng giấy đánh dấu và ghi tên của nhân viên sử dụng. Có như vậy khâu sắp xếp khi chuyển về văn phòng mới sẽ diễn ra nhanh hơn.
Loại bỏ những đồ dùng không cần thiết
Những vật dụng giấy tờ đã qua sử dụng, nếu không còn quan trọng. Cần loại bỏ và thanh lý đi để tiết kiệm không gian cho văn phòng mới. Đồng thời sẽ giảm bớt khó khăn trong quá trình vận chuyển.
Hãy thanh lý chúng vừa giúp làm gọn văn phòng, và quan trọng hơn vừa có thêm một khoản chi phí nhỏ.
Thực hiện vệ sinh văn phòng cũ và cả văn phòng cũ
Để có cảm giác thoải mái khi đặt chân đến nơi làm việc mới. Bạn nên vệ sinh sạch sẽ tại văn phòng làm việc mới, như khử đi mùi hôi, ẩm mốc.
Còn đối với mặt bằng khi bàn giao lại chủ toà nhà cũ. Thì bạn cũng đừng quên lau chùi sạch sẽ và vứt bỏ rác thải đúng nơi. Nếu làm chuẩn chỉnh điều này thể hiện được tính văn minh, chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn.
Kiểm kê lại số lượng trang thiết bị, đồ đạc sau khi chuyển đến văn phòng mới
Sau khi vận chuyển xong những đồ đạc, vật dụng đến văn phòng mới. Bạn nên kiểm tra lại xem có thiếu sót vật dụng thiết bị gì không. Nếu phát hiện thiếu sót, mất mát hay đỗ vỡ hãy báo ngay cho đơn vị vận chuyển để xử lý kịp thời.
Một đơn vị vận chuyển chất lượng, uy tín. Sẽ giúp quá trình vận chuyển đồ đạc, nội thất của công ty bạn sang nơi mới an toàn và nhanh chóng. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng tp hcm trọn gói. Đơn vị vận chuyển sẽ giúp sắp xếp lại đồ đạc theo nhu cầu khách hàng.
Bày trí văn phòng mới
Việc bày trí văn phòng tại địa điểm mới vô cùng quan trọng. Không gian làm việc quyết định đến việc sự thoải mái của các nhân viên khi làm việc từ đó giúp năng suất công việc tăng lên. Ngoài ra cũng cần phải chú ý đến yếu tố phong thuỷ. Điều này cũng ảnh hưởng đến chất lượng và sự phát triển của công ty sau này.
Lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín chất lượng
Taxi tải Hà Tín – đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà trọn gói, giá rẻ. Nhưng chất lượng hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh.
Đến với dịch vụ Hà Tín việc vận chuyển văn phòng của bạn sẽ trở nên quá dễ dàng. Không tốn nhiều công sức mà vẫn đảm bảo chất lượng. Hãy gọi 0945.470.470 hoặc 02822.333.333 để chúng tôi hỗ trợ tư vấn khi bạn có nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng.